Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Webgame nhập vai Hoành Tảo Thiên Hạ mừng máy chủ Thái Phụng | Game online Zing Appstore

Chư vị đại hiệp thân mến! Đáp ứng nhu cầu tham gia trải nghiệm của các game thủ chơigame nhap vai online,Hoành TảoThiên Hạthông báo ra mắt máy chủ mới S3 Thái Phụng.

Hoành TảoThiên Hạ- cuối cùng kỳ quan kiếm hiệp 3D được mong đợi nhất 2013 đã chính thức gia nhập cộng đồng Zing.

Cốt truyện thần thái, cuốn hút: Không đơn thuần là game,Hoành Tảothế gian mở ra trước mắt người chơi thế giới kiếm hiệp 3D trung thực. Cốt truyện dung hợp 4 triều đại Tống – Minh – Nguyên – Thanh tạo nên một câu truyện hư cấu hoàn toàn mới với sự góp mặt những nhân vật thân thuộc như Quách Tĩnh, Hoàng Dung, Tiểu Long Nữ, Dương Quá… Bạn trong vai nhân vật chính vén bức màn bí mật về bộ “Võ Mục Di Thư” đã từng tạo nên vô kể thảm sát. Ân oán giang hồ tưởng như đơn giản nhưng lại ẩn sâu trong đó biết bao mối ân oán tình thù.

hoành tảo thiên hạ

Map Đào Hoa Đảo

hoành tảo thiên hạ

Map  Thiên Long Tự

hoành tảo thiên hạ

Map Tuyệt Tình Cốc

Đồ họa 3D thứ hạng: đồ họa thiết kế chi tiết, hiệu ứng đổ bóng mượt mà, ứng dụng công nghệ khử răng cưa nên khi chơi game thủ có thể phóng to thu nhỏ hình ảnh vẫn mịn màng, sắc nét. Hệ thống map phong phú cộng với yếu tố thời tiết (bão tuyết, gió cát sa mạc…), kỹ năng và hiệu ứng khi chống chọi đẹp mắt đem tới cảm giác “đã tay” cho người chơi khi PvP hay đi chiến trường…

Hệ thống nhân vật tùy biến: thoải mái, tự do tự tại – giống như những nhân vật chính thường thấy trong các câu chuyện của Kim Dung. Bắt đầu vào game, người chơi sẽ được chọn 4 lớn nhân vật Danh môn cao đồ, Lục lâm đầu lĩnh, Cẩm y thị vệ, Dạ hành thích khách. Không giới hạn môn phái, được tự lựa chọn vũ khí và cách tăng chỉ số.

hoành tảo thiên hạ

Tận Thương – Cẩm Y Thị Vệ

hoành tảo thiên hạ

Lãnh Kiếm – Danh Môn Cao Đồ

hoành tảo thiên hạ

Tuyệt Liêm – Dạ Hành Thích Khách

hoành tảo thiên hạ

Cuồng Đao - Lục Lâm Đầu Lĩnh

Gameplay phong phú: với các tính năng đặc sắc như hệ thống thú cưỡi, kinh mạch, huyết kiếm, bảo giáp, hệ thống PK 5 chế độ. Đặc biệt từ cấp 60 trở đi, Nhân vật của bạn có nhịp sở hữu các bí kíp võ học, kỳ ngộ các vị tông sư, nhặt được các trang bị “quí hiếm”… đó là tùy vào “cơ duyên” của chính bạn. Một số các bí kíp tuyệt học nổi tiếng như Sư Tử Hống, Giáng Long Thập Bát Chưởng, Lục Mạch Thần Kiếm, Hấp Tinh Đại Pháp…

hoành tảo thiên hạ

Lục Mạch Thần Kiếm – Duy nhất Đoàn Dự luyện thành

hoành tảo thiên hạ

Hàng Long Thập Bát Chưởng – tuyệt kỹ võ công của Quách Tĩnh

hoành tảo thiên hạ

Sư Tử Hống của Kim Mao Sư Vương Tạ Tốn

hoành tảo thiên hạ

Bạch Hổ oai phong

hoành tảo thiên hạ

Huyền Báo hùng dũng

hoành tảo thiên hạ

Chu Tước uy vũ

Nếu bạn là fan của đại danh hào Kim Dung hay chỉ đơn thuần thích game Kiếm hiệp, muốn trải nghiệmgame online hay nhatđồ họa 3D đỉnh cao, hay tìm một “bến đỗ”để gắn bó lâu dài cùng các chiến hữu…dù với bất kỳ lý do nào,Hoành TảoThiên Hạchính là sự lựa chọn số 1 của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét